A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Ngày 30/3/2024, tại khuôn viên tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Dự  lễ phát động có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, thành phố Lạng Sơn cùng hơn 2.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn.

Các đại biểu dự lễ phát động

Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" đã đi sâu vào đời sống xã hội, lan tỏa khắp các địa bàn dân cư. Tập luyện thể dục thể thao trở thành nhu cầu không thể thiếu của mỗi người dân và là đòn bẩy cho sự phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh. Tính đến cuối năm 2023, toàn tỉnh có 37,1% dân số tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, có 21% số hộ gia đình tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Các đơn vị, lực lượng tham gia lễ phát động

Ngày chạy Olympic được tổ chức gắn với Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, từng bước tạo thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2024 và kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên. 

Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng lễ phát động

Ngày sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân đã tham gia chạy 1.000m để hưởng ứng lễ phát động.

Thùy Linh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết