A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chung kết Hội thi tuyên truyền, hướng dẫn du lịch Lạng Sơn năm 2023

Tối ngày 24/11/2023, tại Phố đi bộ Kỳ Lừa, thành phố Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức vòng chung kết Hội thi tuyên truyền, hướng dẫn du lịch Lạng Sơn năm 2023 với thông điệp “Mỗi người dân Lạng Sơn là một hướng dẫn viên du lịch, là một đại sứ du lịch”.

 

Giám đốc  Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh trao hoa cho các thí sinh tham dự hội thi

 

Hội thi được phát động từ cuối tháng 10/2023, qua đó đã thu hút 30 thí sinh là những công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia. Qua vòng sơ khảo, có 10 thí sinh điểm số cao nhất được Ban Giám khảo lựa chọn vào vòng chung kết hội thi. Tại vòng chung kết, 10 thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: thi kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Với sự chuẩn bị chu đáo, các thí sinh đã đem đến đêm chung kết những phần thi được chuẩn bị kỹ về nội dung và hình thức, được minh hoạ bằng hình ảnh sống động, thiết thực giới thiệu về các điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh.

 

Giám đốc Sở Văn hóa  Thể thao và Du lịch trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Trang, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn

 

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích và 05 giải chuyên đề cho các thí sinh; trong đó, thí sinh Mai Thị Trang, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn đã đoạt giải nhất tại hội thi./.

 

Bích Diệp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết